Lý do Arsenal không thể vô địch Premier League

21:46 Thứ năm 04/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua talkSPORT, bình luận viên kỳ cựu Jeff Stelling đánh giá về cơ hội của Arsenal mùa này.

Arsenal đứng đầu bảng Premier League vào ngày Giáng sinh nhưng đã tụt xuống vị trí thứ tư – chỉ hơn đối thủ phía bắc London Tottenham một điểm – sau 2 thất bại liên tiếp.

Thực tế, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ có được một chiến thắng trong 6 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và đặc biệt gặp khó khăn trong khâu ghi bàn trong suốt thời gian qua. Họ phụ thuộc nhiều vào Bukayo Saka.

Jose Mourinho đã đúng về Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal gây thất vọng.

Những trận thua, chẳng hạn như trước Aston Villa và West Ham, Arsenal sẩy chân do không thể tận dụng được hàng tá cơ hội tạo ra.

Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus và Bukayo Saka, bộ ba tấn công chủ chốt, mới chỉ ghi được 11 bàn thắng. Chứng kiến điều này, bình luận viên Jeff Stelling tin rằng Pháo thủ có rất ít cơ hội vô địch nếu tiếp tục chật vật trước khung thành.

Ông nói với talkSPORT: "Nếu bạn nhìn vào bộ ba tiền đạo Martinelli, Jesus và Saka, giữa họ đã ghi 11 bàn ở Premier League mùa này. Bạn sẽ không thể giành được danh hiệu với thành tích kém cỏi như vậy.”

Mùa đông này, có tin đồn Arsenal mang về một tiền đạo mới. Đây là điều chắc chắn cần thiết để Arsenal trở lại mạnh mẽ hơn.

Tiểu Lam | 21:16 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục