Lượt về tứ kết Champions League: Không phải ai cũng phải cúi đầu rời cuộc chơi

00:01 Thứ sáu 12/04/2013

Ngoại trừ Juventus, thì những Malaga, Galatasay, PSG đều đã để lại những ẩn tượng không nhỏ trong lòng khán giả trước khi rời khỏi Champions League năm nay.


Galatasaray 3-2 Real (3-5)
Ghi bàn: Eboue 57'; Sneijder 70'; Drogba 72' - Ronaldo 8' 90+2'

Thất thủ 3 bàn trong trận lượt đi, cánh cửa đi tiếp vào bán kết dường như đã đóng lại đối với Galatasaray ngay khi họ vừa rời khỏi Santiago Bernabeu hồi tuần trước. Tuy nhiên trước khi rời khỏi cuộc chơi, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn khiến Real phải "sống trong sợ hãi" với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở ở trận lượt về tại Istanbul.


Dortmund 3-2 Malaga (3-1)
Ghi bàn: Lewandowski 40'; Marco Reus 91'; Santana 92' - Joaquin 25'; Eliseu 82'

Nếu có ai đó phải cảm thấy ấm ức vì bị loại khỏi giải đấu năm nay, thì đó chắc chắn sẽ là Malaga. Không ấm ức sao được khi họ đã cấm trên tay tấm vé tiến vào bán kết đến tận phút 90 trong trận đấu lượt vệ tại Westfalenstadion, với việc đang dẫn trước 2-1. Nhưng sự thiếu may mắn cộng với những sai sót của trọng tài đã khiến họ phải nhìn đại diện của Đức ghi liền 2 bàn "vừa đủ" trong 1 phút ít ỏi cuối trận, để thay họ tham dự bán kết.


Barcelona 1-1 PSG (3-3)
Ghi bàn: Pedro 71' - Pastore 50'

Trong số 4 đội bị loại tại tứ kết, PSG là đội bóng duy nhất đã không phải nhận lấy thất bại nào trước đối thủ của mình. Hai trận đối đầu cùng Barcelona, đoàn quân của HLV Ancelotti đều đã không cho thấy sự lép vế nào trước đội bóng mạnh nhất hành tinh, và họ chỉ chấp nhận rời cuộc chơi với luật bàn thắng trên sân khách.



Juventus 0-2 Bayern (0-4)
Ghi bàn: Mandzukic 64'; Pizarro 90+1'

Thật trớ trêu, khi cặp đấu được cho là cân bằng nhất tại tứ kết năm nay lại là cặp đấu mà sự chênh lệch giữa hai đội được thể hiện một cách rõ nhất, khi mà lối chơi tấn công dồn dập của Bayern đã hoàn toàn áp đảo Juventus cả trong hai lượt trận đi và về. Thậm chí khi kết thúc 90 phút thi đấu trên sân nhà vừa qua, Bà Đầm Già cũng chẳng có nổi một bàn thắng danh dự trước khi chia tay giải đấu.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục