Luke Shaw: "Thật nguy hiểm"

21:50 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh đã có những lời chia sẻ sau chuyến làm khách đến sân của Young Boys vừa qua.

Manchester United đã nhận thất bại ê chề 1-2 trước Young Boys ngay lượt trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League. Dù Cristiano Ronaldo sớm đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước nhưng tấm thẻ đỏ tai hại của Aaron Wan-Bissaka ở phút 35 đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

Tận dụng lợi thế về mặt quân số, Young Boys tìm được bàn thắng gỡ hòa sau giờ nghỉ nhờ công của Moumi Ngamaleu, trước khi Siebatcheu tận dụng đường chuyền về ngớ ngẩn đến từ Lingard để ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận đấu, Shaw thừa nhận thất bại. Song bên cạnh đó, hậu vệ người Anh cũng cho rằng, việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tỏ cũng gây ra không ít trở ngại cho anh cùng những đồng đội.

'It’s dangerous' - Luke Shaw suggests Uefa ban artificial pitches following Manchester United defeat - Bóng Đá

 Shaw cho rằng sân cỏ nhân tạo đã ảnh hưởng đến lối chơi của đội khách.

"Không có lý do gì, chúng tôi đã thua trận đấu tối nay, bạn không thể đổ lỗi cho sân,” Shaw nói với TNT Sports.

 Nhưng đối với Champions League, những mặt sân này, chúng không thể đáp ứng được yêu cầu. Thật nguy hiểm. Nhưng như tôi đã nói, đó không phải là lời bào chữa. Đó là bóng đá, chúng tôi đã thua đêm nay, chúng tôi phải ghi nhớ nó và chúng tôi cần tập trung vào các trận đấu sắp tới vào cuối tuần.”

Sau trận thua vừa rồi, Quỷ đỏ vẫn còn 5 cuộc đụng độ nữa để tìm kiếm cơ hội lọt vào vòng trong và Luke Shaw tin rằng, họ hoàn toàn có thể đạt chỉ tiêu đề ra.

"Chúng tôi cần gác lại nỗi buồn sau trận thua này. Dù chúng tôi rất thất vọng nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước," anh chia sẻ thêm.

Shaw nhận xét về Maguire

 
Trường Sơn | 20:52 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục