Lukaku trở lại Premier League, đối đầu Chelsea?

07:36 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Voetbalkrant tiết lộ rằng, đã có một thế lực tại Premier League muốn sở hữu chân sút người Bỉ.

Newcastle United tiếp tục duy trì những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của Eddie Howe cùng với những màn bạo chi của giới chủ Ả Rập, họ đang dần trở thành thế lực tại Premier League.

"Chích chòe" hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League 5 điểm.

 - Bóng Đá

 Lukaku lọt vào tầm ngắm của Newcastle. 

Với việc Alexander Isak nhạy cảm với chấn thương, trong khi đó Callum Wilson đã luống tuổi và nhiều khả năng sẽ ra đi ngay tháng Giêng, họ không có được màn khởi đầu mùa giải như ý. Phải chờ đến những vòng đấu gần đây, Newcastle mới thực sự trở lại.

Chính vì vậy, HLV Eddie Howe muốn đưa về một trung phong để giải quyết vấn đề.

Thời gian qua, ông đã để mắt đến khá nhiều cái tên tiềm năng. Ngoài Serhou Guirassy, theo nguồn tin từ Voetbalkrant, họ cũng để mắt đến Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ thể hiện phong độ khá ấn tượng trong thời gian cho mượn tại AS Roma. Anh trở thành chân sút chủ chốt tại đây khi ghi đến 10 bàn thắng sau 16 trận.

Chelsea có thể sẽ bán đứt Lukaku với giá 35 triệu bảng cho Roma. Tuy nhiên trong trường hợp đại diện nước Ý không đủ khả năng tài chính, Newcastle sẽ có cơ hội tham gia vào thương vụ này.

Trường Sơn | 06:38 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục