Lukaku cần làm điều này để trở thành chân sút đẳng cấp thế giới

13:58 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại vừa qua của Man United trước Juventus, các cổ động viên Quỷ đỏ đã tỏ ra rất bất bình trước màn trình diễn nhạt nhòa của chân sút chủ lực, Romelu Lukaku.

Trong vai trò của một trung phong cắm, tiền đạo người Bỉ đã không thể hoàn thành trọng trách ghi bàn, thậm chí, anh cũng chẳng thể đóng vai trò kiến tạo cho các vệ tinh xung quanh có khoảng trống dứt điểm.

Đáng chú ý, lần gần nhất Lukaku được ăn mừng đã diễn ra từ cách đây hơn một tháng, khi Man United giành chiến thắng 2-1 trước Watford ở vòng 5 Premier League.

Dù vậy, nhận xét về tiền đạo 25 tuổi, cựu danh thủ Quỷ đỏ, Phil Neville nhận xét rằng anh vẫn có thể cải thiện để trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Cụ thể, Phil Neville cho biết: "Man United có thể tạo sức ép lớn hơn và giúp Lukaku có thêm cơ hội khi di chuyển vào vòng cấm. Juan Mata là cái tên có thể giúp được cậu ấy.

Dù vậy, tôi vẫn nghĩ Lukaku cần phải cải thiện nhiều để trở thành một tiền đạo hoàn hảo, con đường phát triển của cậu ấy vẫn còn rất dài.

Lukaku cần làm điều này để lấy lại bản năng

Phil Neville cho rằng Romelu Lukaku cần quyết đoán hơn trong các pha xử lý. 

Một ngày nào đó, Lukaku sẽ trở thành chân sút đẳng cấp thể giới nhưng cậu ấy cần phải rèn luyện thêm sự quyết đoán trong các pha xử lý".

Thất bại 0-1 vừa qua trước Juventus đã khiến Man United bỏ lỡ cơ hội vươn lên trong cuộc đua giành vé tham dự vòng knock-out Champions League. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng H với 4 điểm nhưng chỉ hơn đội đứng thứ 3, Valencia 2 điểm.

Phi Yến | 12:05 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục