Luis Suarez muốn tiền đạo Real đến Barcelona

05:40 Thứ sáu 08/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNói chuyện với ESPN, cựu tiền đạo Barcelona, Luis Suarez thừa nhận anh muốn thấy Endrick ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan thay vì Real Madrid.

Endrick được coi là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất làng bóng đá Nam Mỹ. Tiền đạo tuổi teen này đã lọt vào tầm ngắm của một loạt câu lạc bộ hàng đầu vào năm ngoái, bao gồm cả Barcelona. Thậm chí huấn luyện viên Xavi Hernandez công khai tuyên bố Blaugrana muốn ký hợp đồng với tiền đạo 17 tuổi này.

Luis Suarez wanted 17-year-old future Real Madrid signing to join Barcelona: “He is a star” - Bóng Đá

 Endrick đã là người của Real.

Cuối cùng, Endrick chọn ký hợp đồng với Real Madrid trong một thương vụ trị giá 35 triệu euro, cộng thêm 25 triệu euro phụ phí và 12 triệu euro tiền thuế. Cầu thủ 17 tuổi này vừa giành được danh hiệu Brasileiro thứ 2 cùng Palmeiras và đã gây ấn tượng rất lớn với Luis Suarez.

Suarez nói: "Tôi muốn Endrick ký hợp đồng với Barça, nhưng cậu ấy phải ra quyết định và tận hưởng mọi thứ liên quan đến bóng đá.

Endrick là một ngôi sao tương lai, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và đang có những bước đi đầu tiên. Tôi nghĩ những gì Endrick đạt được trong năm nay thật đáng kinh ngạc. Brazil, Real Madrid và bóng đá sẽ có một ngôi sao trong nhiều năm tới."

Endrick đã đến Real, nhưng Barca sẽ chào đón một viên ngọc quý khác từ Brazil là Vitor Roque. Tiền đạo 18 tuổi này sẽ đến Camp Nou vào tháng tới sau khi được Barca ký hợp đồng từ Athletico Paranaense trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Minh Tuấn | 05:10 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục