Luis Suarez chấp nhận án phạt 10 trận từ FA

21:51 Thứ sáu 26/04/2013

Án phạt cấm thi đấu 10 trận mà FA dành cho Luis Suarez sau vụ cắn vào tay Ivanovic đã khiến Liverpool phải sốc và khá bất bình. Dù vậy, BLĐ The Kop cùng chân sút người Uruguay vẫn quyết định không kháng cáo.


Đích thân HLV Brendan Rodgers lên tiếng khẳng định án phạt này là quá nặng với Suarez. Ngay cả Rio Ferdinand, cầu thủ của Man United cũng cho rằng Suarez nên được giảm án. Thế nhưng tình hình vẫn không khả quan với tiền đạo chủ lực của Liverpool

Một thông báo từ FA cho hay: "Luis Suarez sẽ không kháng án quyết định treo giò 10 trận mà Ủy ban điều tra độc lập đã công bố."

"Án phạt này sẽ có hiệu lực ngay từ trận đấu giữa Newcastle United và Liverpool cuối tuần này."


Như vậy, Suarez sẽ bị cấm thi đấu 4 trận cuối cùng ở Premier League mùa 2012/13 và 6 trận đầu tiên ở mùa giải tới của Liverpool. Theo đó, khả năng Suarez sẽ rời Anfield là không nhỏ khi anh được sự săn đuổi của nhiều CLB hàng đầu như Juventus, Barcelona.

Mới đây, chính Suarez cũng đã xin lỗi toàn thể NHM. Anh nói: "Tôi thành thực xin lỗi về vụ việc xảy ra với Branislav Ivanovic.

"Tôi biết rằng tất cả những điều tôi đã trải qua ở Anh sẽ giúp tôi hoàn thiện cách hành xử trên sân bóng. Ngay bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung để trở thành một cầu thủ tốt hơn, cả trong lẫn ngoài sân cỏ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục