Luis Enrique đưa học trò "lên mây xanh" sau chiến thắng hủy diệt

06:32 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ PSG.

Ở vòng 26 Ligue 1, dù phải tới làm khách trên sân Stade de la Mosson của Montpellier, tuy nhiên, nhờ sự vượt trội về mọi mặt, Paris Saint-Germain dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 6-2. Trong đó, tiền đạo Kylian Mbappe lập một cú hattrick vô cùng đẳng cấp.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ PSG giành chiến thắng dễ dàng ở vòng 26 Ligue 1.

Chia sẻ sau trận đấu với L'Equipe, huấn luyện viên Luis Enrique không ngần ngại dành những lời khen tặng cho các học trò. Ông nói: "Kylian Mbappe đã biết cách ghi bàn từ ngoài vòng cấm kể từ khi cậu ấy sinh ra. Vitinha và Lee Kang-in cũng có tố chất ở môn thể thao này. Hôm nay các bàn thắng thật ngoạn mục”.

Khi được các phóng viên hỏi về việc nếu Ousmane Dembele không chấn thương, liệu ông có để Kylian Mbappe lên băng ghế dự bị không, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định trả lời nước đôi.

 - Bóng Đá

Luis Enrique hài lòng về các học trò.

"Không sao đâu. Tôi biết điều đó, nhưng cậu ấy thì không. Thật bất ngờ. Cậu ấy đã mang đến một trận đấu đặc biệt khác, như thường lệ. Miễn là chúng ta có thể sử dụng cậu ấy càng lâu thì càng tốt".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:34 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục