Luis Enrique đăng đàn nói về Sevilla và tương lai của Pedro

11:27 Thứ ba 11/08/2015

HLV Barca, Luis Enrique đã nói chuyện với báo chí trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Tại đây, ông đã chia sẻ về tương lai của Pedro, sự vắng mặt của Neymar, và cơ hội giành chiến thắng danh hiệu đầu tiên của đội bóng.

Mục tiêu đoạt cú ăn 6: "Chúng tôi đang bắt đầu mùa giải. Đây là mùa giải thú vị, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thời gian để chuẩn bị. Điều này mang lại một thách thức ngay từ trận đấu đầu tiên. Trong chính trận đầu tiên giữa hai nhà vô địch, đối đầu với Sevilla sẽ rất khó khăn. Hãy chờ xem những gì chúng tôi có thể làm."

Pedro: "Tôi rất muốn giữ nguyên đội hình hiện nay. Chúng ta đã nói quá nhiều về Pedro rồi. Chúng tôi sẽ có quyết định sớm vì thị trường chuyển nhượng sẽ sớm đóng cửa."

Barca được đánh giá cao hơn Sevilla: "Tôi không quan tâm về cái gọi là đội cửa trên. Ai nghĩ gì mặc ai. Điều quan trọng là chứng tỏ trên sân rằng chúng tôi là đội mạnh hơn. Rõ ràng chúng tôi luôn gặp khó khăn khi đối đầu Sevilla. Barca phải đảm bảo thực hiện mọi thứ một cách đúng đắn để giành chiến thắng".

Về sự thay máu của Sevilla: “Đội bóng này đã bán rất nhiều và cũng mua rất nhiều cầu thủ. HLV của họ đã đang đối mặt nhiều vấn đề hơn. Tuy nhiên, tôi dự đoán Sevilla vẫn sẽ trung thành với lối chơi mùa trước”.

Konoplyanka và giấc mơ được chơi cho Barca: "Đó là bình thường. Konoplyanka là một cầu thủ nổi bật trong bóng đá châu Âu và nó là hợp lý khi cậu ta được chơi cho một câu lạc bộ lớn. Cậu ta là cầu thủ chất lượng."

Arda Turan: “Arda là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã rất dễ dàng hòa nhập với Barca. Tân binh của chúng tôi rất dễ gần, và tài năng nữa”

Tầm quan trọng của Luis Suárez: "Cậu ấy đã có một mùa giải đầu tiên ngoạn mục ở đây, cậu ấy thích nghi rất tốt."

Về sự vắng mặt của Neymar: "Cả hai đội đều có những cầu thủ bị chấn thương, nhưng tôi thích nói chuyện về các cầu thủ khỏe mạnh đang có trong tay hơn. Những sự vắng mặt đó không đáng kể vì Barca thực sự có chiều sâu đội hình”.

G.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục