Luis Diaz mơ ước đến Barcelona

11:22 Thứ bảy 18/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu với kênh truyền hình Colombia Win Sports, cha của Luis Diaz tiết lộ giấc mơ của con trai ông là được chơi cho Barcelona.

Luiz Diaz gia nhập Liverpool từ Porto vào tháng 1 năm 2022 và nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt cho đội bóng của Jurgen Klopp. Tuyển thủ Colombia đang hạnh phúc ở Anfield, tuy nhiên, cha anh - người vừa được giải cứu sau vụ bắt cóc kéo dài 12 ngày - gợi ý rằng Diaz hoàn toàn có thể đến Barcelona để hoàn thành giấc mơ của mình.

Luis Diaz's dad reveals his son's

 Luis Diaz là fan Barca.

Phát biểu với kênh truyền hình Colombia Win Sports sau khi được thả, ông Luis Manuel Diaz cho biết: "Sự thật là Luis là một cổ động viên trung thành của Barcelona. Giấc mơ của cậu ấy là thi đấu cho họ. Cho đến nay, tôi muốn cảm ơn Porto và Liverpool vì cách họ chào đón và tiếp đón Luis.

Luis là một cầu thủ sinh ra để chiến thắng, vì tính cách, sự khiêm tốn, công việc và sự cống hiến của cậu ấy. Luis là một cầu thủ rất kỷ luật, cảm ơn Chúa. Sẽ không có vấn đề gì nếu Luis đến Barcelona, bởi vì đó là một đội bóng hàng đầu và là một trong những đội mạnh nhất thế giới."

Diaz vừa gây ấn tượng khi ghi cả 2 bàn thắng cho Colombia trong chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Brazil. Cầu thủ 26 tuổi còn hợp đồng tại Anfield đến năm 2027.

Minh Tuấn | 10:24 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục