Lực lượng Barcelona gặp Shakhtar Donetsk: Rõ De Jong

11:56 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Sportsmole cập nhật tình trạng lực lượng của Barcelona trước trận gặp Shakhtar Donetsk ở Champions League.

Barcelona sẽ đặt mục tiêu giành một suất vào vòng 16 đội Champions League mùa này khi đối đầu Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 4.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng đầu bảng H với 9 điểm, và một chiến thắng hoặc một trận hòa trước Shakhtar sẽ giúp họ tiến vào vòng loại trực tiếp sớm 2 vòng.

Barcelona team news: Injury, suspension list vs. Shakhtar Donetsk - Bóng Đá

 De Jong có thể tái xuất trận tới. 

Theo Sportsmole, Frenkie de Jong có khả năng trở lại ở trận gặp Shakhtar Donetsk. De Jong buộc phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Celta Vigo vào cuối tháng 9 do chấn thương mắt cá chân và không ra sân kể từ đó.

Tuy nhiên, tiền vệ này đã trở lại tập luyện nên có khả năng có thể tham gia trận đấu dù chỉ là trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Sergi Roberto chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng có thể tái xuất trong tuần tới ở trận gặp Alaves. 

Đây là 2 trường hợp đáng chú ý nhất của Barca. Còn lại, đội chủ sân Camp Nou hầu như không có bất kỳ cầu thủ nào bị treo giò hay chấn thương. Với việc đội hình dần ổn định, Barca hứa hẹn có thể dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Tiểu Lam | 10:58 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục