Louis van Gaal bắt lính tập cực nặng

18:16 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal của Manchester United đã yêu cầu các học trò tập luyện với cường độ rất nặng ngay khi họ vừa có mặt tại Anh.

Van Gaal bắt lính tập rất nặng. Ảnh: Internet.

Sau khi kết thúc chuyến du đấu trên đất Mỹ, đoàn quân của Louis van Gaal trở lại nước Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo Manchester Evening News, ông thầy người Hà Lan và các học trò ngay khi có mặt ở sân bay tại Anh sau 8 giờ di chuyển từ Mỹ đã hướng thẳng đến khu Carrington để tập luyện. Điều này khiến nhiều cầu thủ không tán thành vì họ cảm thấy quá uể oải sau chuyến bay dài.

Song, động thái của HLV Louis van Gaal cho thấy ông tỏ ra rất nghiêm túc và quyết tâm ở mùa giải mới. Vào ngày thứ bảy, Manchester United sẽ đá trận khai mạc Premier League mùa 2015-16 trên sân nhà Old Trafford gặp đối thủ khó chịu Tottenham Hotspur. Năm ngoái, Quỷ đỏ từng gục ngã trước Swansea ở trận ra quân. Và có lẽ không muốn lịch sử tái diễn, HLV Van Gaal mới yêu cầu lính gấp rút luyện tập.

Cùng diễn biến liên quan đến tình hình nhân sự của Manchester United, phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã thực hiện chuyến bay sang Tây Ban Nha để chiêu mộ tiền đạo Pedro của Barcelona. Theo báo Sport, giá của vụ chuyển nhượng là 17.5 triệu bảng. Như vậy, rất có thể M.U sẽ công bố hoàn tất việc mua Pedro ngay khi bán Di Maria cho Paris Saint Germain. Nếu có Pedro trong ít ngày tới, tiền đạo người TBN có thể kịp ra sân trong trận mở màn Premier League.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục