Lotus tiếp tục đặt niềm tin vào Romain Grosjean

11:19 Thứ ba 18/12/2012

Ngày hôm qua đội đua Lotus đã lên tiếng xác nhận Romain Grosjean sẽ tiếp tục thi đấu cùng với Kimi Raikkonen trong mùa giải 2013.

Hồi tháng trước đội đua Lotus đã công bố thông tin cho biết, Finn Raikkonen đã ký tên vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, nhưng không đề cập đến tương lai của tay lái người Pháp, Romain Grosjean – người đã có một số màn trình diễn khá ấn tượng trong mùa giải 2012.

Romain Grosjean sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo đội đua Lotus trong mùa giải 2013

Tuy nhiên, trong tuyên bố của mình với báo giới ngày hôm qua, Lotus khẳng định tay đua 26 tuổi Grosjean – người đã kết thúc mùa giải năm ngoái với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau thành tích thi đấu ấn tượng tại Bahrain, Canada và Hungary sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội đua có trụ sở tại Enstone trong năm tới.

Trưởng đội đua Eric Boullier cho biết: “Romain là một tài năng tuyệt vờ và chúng tôi rất hài lòng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi trong mùa giải thứ hai.

“Với sự ổn định của Romain và Kimi trong năm ngoái, chúng tôi đã có những thành tích đáng kể trong mùa giải 2012 và Lotus hy vọng sẽ đạt được thành tích tốt hơn trong năm tới”.

“Cả hai tay lái đã thi đấu rất tốt trong năm đầu tiên là đồng đội của nhau và tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn trong mùa giải tới. Chúng tôi là những vị khách thường xuyên trên bục podiums trong năm 2012 và chắc chắn chúng tôi muốn lặp lại xu hướng này trong mùa giải 2013”.

Trong khi đó phát biểu với báo giới, tay đua 26 tuổi người Pháp thừa nhận rất hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của các thành viên trong ban lãnh đạo đội đua Lotus: “Đó là điều tuyệt vời khi tôi tiếp tục ở lại đội đua Lotus trong năm 2013, thật tuyệt vời để tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tất cả mọi người tại Enstone”.

“Tôi muốn tiếp tục tiến về phía trước, tôi đã học hỏi được rất nhiều ở mùa giải đầu tiên của mình trên đường đua F1 và mục tiêu của tôi là đưa những gì mình đã học được ở mùa giải năm ngoái vào thực tế để có được phong độ thi đấu tốt nhất trong năm 2013”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục