Los Angeles Lakers chìm trong khủng hoảng, thua dễ dàng trước Toronto Raptors

16:01 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu trên sân nhà Staples Center đã không diễn ra được như sự mong muốn của người hâm mộ đội bóng vàng tím.

Với thông tin Kawhi Leonard không thể tham gia trận đấu bởi chấn thương bàn chân trái, Lakers được đánh giá có cơ hội phần trăm chiến thắng cao hơn.

Tuy nhiên, khủng hoảng của HLV Luke Walton và các học trò vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi. Hiệp một trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía Toronto Raptors. 

ibaka-serge-110418-5bdfcfcf0a492

 Serge Ibaka chính là người đã làm cho LeBron James và các đồng đội phải thua sâu sau hiệp 1.

Serge Ibaka có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất trên sân sau hiệp 1. Với 20 điểm của cá nhân, Ibaka đã giúp cho đội bóng của anh dẫn trước với một cách biệt vô cùng an toàn (42-17).

Sự thiếu vắng của Kawhi Leonard dường như không có ảnh hưởng mấy tới đội bóng của HLV Nick Nurse. Ibaka tiếp tục thống trị khu vực dưới bảng rổ, phòng thủ tốt và tấn công hiệu quả, Ibaka tiếp tục có thêm 6 điểm nâng tổng số điểm cá nhân của anh sau khi kết thúc hiệp 2 lên con số 26 điểm với FG đạt 100%.

Cùng với màn trình diễn xuất sắc của Ibaka, không thể không kể đến con mắt nhìn thế trận tài tình của Kyle Lowry. Kết thúc hiệp 2 với 8 điểm và 12 hỗ trợ thành công, Toronto Raptor tiếp tục dẫn trước Los Angeles Laker 71-49.

tai-xuong-5bdfd01a09a6a

 Kyle Lowry tiếp tục chứng tỏ giá trị của anh với Toronto Raptors.

Trận đấu tiếp tục diễn ra sau giờ nghỉ giải lao, các tay ném của Lakers mới thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở nửa đầu trận đấu. Lần lượt, LeBron James, Kuzma và Ingram đã có những điểm số quan trọng giúp cho Lakers rút ngắn được cách biệt và nhằm hy vọng lật ngược được trận đấu.

Tuy nhiên, những cố gắng muộn màng của Kyle Kuzma, LeBron James và Bradon Ingram vẫn không đủ để giúp cho Lakers có được chiến thắng thứ 5 trên sân nhà. Trận thua này cũng cho thấy phần nào sự lệch lạc không hiểu ý nhau tới từ các cầu thủ của Los Angeles Lakers.

Kết thúc trận đấu, Ibaka có trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp với 34 điểm, 10 rebounds và 2 hỗ trợ. Kyle Lowry ghi được 21 điểm với 15 tình huống hỗ trợ thành công, Siakam cũng có cho mình 16 điểm và 13 rebounds. Chiến thắng trước Lakers với tỉ số 121-107 cũng là trận thắng thứ 9 của Toronto Raptors sau 10 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

181104-kuz-5bdfd03894d5c

 Kyle Kuzma đã có một ngày thi đấu không đến nỗi tệ, tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ để giúp Lakers có được chiến thắng trước Toronto Raptors.

Bên phía Lakers, LeBron James có một ngày thi đấu đáng quên khi anh chỉ có 18 điểm, 2 rebounds, 6 hỗ trợ sau 28 phút thi đấu. Kyle Kuzma là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất với 24 điểm và 2 hỗ trợ, Ingram cũng có cho mình 16 điểm, Lonzo đóng góp 12 điểm cùng 4 hỗ trợ.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 15:59 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục