LeBron James "thèm muốn" bộ đồng phục City Edition của Derrick Rose

14:15 Thứ sáu 02/11/2018

Ngay khi những hình ảnh và thông tin của bộ đồng phục theo chủ đề thành phố của Minnesota Timberwolves được tiết lộ, rất nhiều đơn đặt hàng đã được gửi tới đội bóng với mong muốn sở hữu trang phục trên.

Một trong những người muốn đặt hàng chiếc áo có tên Derrick Rose không phải là ai khác, chính là cầu thủ ngôi sao của Los Angeles Lakers - LeBron James.

adsadada

 LeBron James vô cùng thích thú trước phiên bản áo thành phố của Timberwolves.

Sau chiến thắng gay cấn với Utah Jazz vào hôm qua, Derrick Rose luôn là chủ đề nóng được mọi người nhắc tới. Từng là "Cầu thủ trẻ tuổi nhất đạt danh hiệu MVP" của lịch sử NBA, với 50 điểm ghi được ở trận đấu hôm qua, anh đã dẫn dắt "Đàn sói" để có một chiến thắng đầy cảm xúc.

Điều đặc biệt khiến cho thành tích của anh được nhiều người ngưỡng mộ và chúc mừng bởi anh đã dính tới 4 chấn thương đầu gối và phải mất rất nhiều năm tập luyện mới có thể thi đấu được như hiện tại. 

LeBron James và Derrick Rose là đối thủ trong nhiều năm, nhưng ở mùa giải trước cả hai đã là đồng đội trong màu áo Cleveland Cavaliers. James cho biết Rose là một trong những người chăm chỉ nhất anh từng thấy và là một cầu thủ có tinh thần cạnh tranh rất cao. 

adsadada11111

 Chia sẻ của LeBron James sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Derrick Rose ngày hôm qua.

Sau trận đấu ngày hôm qua, LeBron James đã gửi một lời chia sẻ chúc mừng tới cho Derrick Rose. Có thể thấy rõ ràng niềm tự hào không thể giấu nổi của LeBron James dành cho những sự cố gắng của Derrick Rose trong suốt quãng thời gian qua.

Lời đáp trả đã có từ đội bóng chủ quản của Derrick Rose, nếu như đích thân Derrick Rose là người chuyển phát chiếc áo có tên mình tới cho LeBron James thì mọi thứ sẽ thật tuyệt vời.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 14:12 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục