Loic Remy: Nếu Marseille muốn bán, tôi sẽ ra đi

09:32 Thứ tư 25/07/2012

Cầu thủ được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham, tiền đạo Loic Remy, thừa nhận rằng tương lai của anh nằm trong tay của CLB chủ quản Olympique de Marseille. Nếu Marseille muốn bán, thì Remy cũng sẵn sàng ra đi.

Hiện tại, đội bóng cựu vô địch Ligue 1 đang gặp những rắc rối về vấn đề tài chính và Giám đốc thể thao của Marseille, ông Jose Anigo, cho biết rằng đội bóng của ông chỉ có thể mua sắm một khi bán được vài cầu thủ cho các đội bóng khác vào mùa hè này.

Chính thông tin này đã khiến báo giới Pháp cho rằng Marseille có thể bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, Loic Remy, người vẫn đang được theo sát bởi một vài đội bóng mạnh của Châu Âu, mà dẫn đầu là Tottenham.

Tiền đạo Loic Remy. Ảnh: Internet.

Loic Remy phát biểu về thông tin trên như sau với Sky Sports: "Tôi vẫn đang còn trong thời hạn hợp đồng với Marseille nhưng nếu câu lạc bộ muốn bán tôi, thì tôi cũng chẳng thể làm gì hơn".

"Thị trường chuyển nhượng chỉ đóng cửa vào ngày 31/8, và vì thế còn rất nhiều thời gian để một vài thứ có thể xảy ra".

Remy là cầu thủ được đánh giá cao tại Pháp. Anh đã có 17 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, nhưng đáng tiếc là tại Euro 2012 vừa rồi Remy không thể góp mặt vì dính chấn thương bắp đùi. Mới đây, anh đã hồi phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng Marseille.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục