Lộ diện mục tiêu MU muốn mang về Old Trafford nếu mua hụt Maguire

10:29 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnMU đang ở rất gần với Harry Maguire, tuy nhiên Quỷ Đỏ vẫn tính đến một phương án dự phòng để không phải bỡ ngỡ nếu không chiêu mộ được trung vệ của ĐT Anh.

Thương vụ Man Utd chiêu mộ Harry Maguire gần như sắp hoàn tất khi cả 2 bên đều đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Đến mức chính trung vệ của ĐT Anh đã có những phát ngôn đầy tự tin về khả năng được đứng chung hàng ngũ với các cầu thủ MU và chinh chiến ở mùa giải mới. Còn đối với MU, họ đã đưa ra mức giá hết sức hấp dẫn 60 triệu bảng và chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Leicester City.

MU tăm tia sao Barca (Mina), dự phòng trường hợp mua hụt Maguire - Bóng Đá

 Maguire đang rất muốn sang đầu quân cho Man Utd.

Thế nhưng BLĐ Man Utd lại hết sức cầu toàn và không chấp nhận phiêu lưu với chỉ 1 canh bạc này. Bởi lẽ hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford, ở mùa giải vừa qua là một vấn đề nhức nhối. Khi mà Chris Smalling, Phil Jones hay Victor Lindelof đều thi đấu dưới sức, Eric Bailly và Marcos Rojo thường xuyên chấn thương. Thế nên, chỉ chăm chăm vào việc chiêu mộ Maguire vẫn chưa đảm bảo sự an toàn.

Từ đó, theo RMC Sport, Nửa Đỏ thành Manchester đã quyết định nhắm đến một mục tiêu khác phòng trường hợp thương vụ với trung vệ Tam Sư đổ vỡ, và đó chính là Yerry Mina của Barcelona. Trung vệ này có quá ít cơ hội ra sân từ khi chuyển đến sân Nou Camp (chỉ ra sân đúng 6 lần kể từ tháng 01/2018). Đây có thể xem là một sự lãng phí khi trung vệ người Colombia này đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo của Palmeiras (Brazil) và ĐTQG.

MU tăm tia sao Barca (Mina), dự phòng trường hợp mua hụt Maguire - Bóng Đá

 MU sẽ chuyển sang chiêu mộ Mina nếu thương vụ Maguire không thành.

Nếu muốn xúc tiến thương vụ này, MU sẽ phải trả ít nhất là 30 triệu bảng - mức giá mà Olympic Lyon đã đưa ra để đàm phán với Barcelona trước đó.

Đăng Huy | 10:05 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục