Lộ diện hai khách mời đầu tiên của VTV Cup 2015

14:20 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB Liêu Ninh và trường Đại học Nam Kinh chính là hai cái tên đầu tiên xác nhận tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hiện là nhà ĐKVĐ VTV Cup. Ảnh: Đức Nam.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015 diễn ra từ ngày 25/7 đến 01/8 tới đây tại Bạc Liêu đã xác định được những khách mời đầu tiên. Theo đó CLB Liêu Ninh và trường Đại học Nam Kinh chính là hai cái tên quốc tế đầu tiên gửi thư xác nhận tham dự giải đấu này.

Về lực lượng, CLB Liêu Ninh quy tụ một số tay đập đã và đang khoác áo ĐTQG Trung Quốc như Yan Ni hay Ding Xia. Dù vậy do thời điểm diễn ra VTV Cup trùng với thời gian ĐTQG Trung Quốc tập trung chuẩn bị cho những giải đấu lớn hơn của bóng chuyền thế giới nên những tay đập kể trên nhiều khả năng sẽ vắng mặt.

Tuy nhiên với vị thế là một trong những nền bóng chuyền hàng đầu thế giới, những cái tên còn lại của Liêu Ninh như Wang Meiyi, Zhang Xiaochen, Zhao Yang, ... vẫn hứa hẹn là thách thức cho ĐTVN vốn đang trong quá trình trẻ hóa triệt để. Đại diện còn lại, trường Đại học Nam Kinh được xem là "ẩn số" giải năm nay.

Như đã đưa tin trước đó, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ dự VTV Cup lần này với thành phần chính là những tay đập từng giành tấm HCB SEA Games 28. Ngoài ra BHL đã quyết định bổ sung libero Kim Liên để tăng cường khả năng phòng thủ hàng sau.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục