Lộ diện cái tên tiếp theo bị sa thải ở Premier League?

19:39 Chủ nhật 27/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐầu tháng 9 vừa qua, Watford đã sa thải huấn luyện viên Javi Gracia sau thành tích tệ hại mà ông trải qua tại Premier League 2019/20.

Việc chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đầu tiên đã khiến Javi Gracia phải rời sân Vicarage Road. Sau đó, tờ The Athletic tiết lộ rằng, sự chia tay này xảy ra là vì giới chủ Watford (gia đình Pozzo) lo ngại đội bóng sẽ tiếp tục trượt dài nếu vẫn gắn bó với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Cho đến nay, giải Ngoại hạng Anh cũng đang chứng kiến một đội bóng khác chơi tệ hại chẳng kém "Ong bắp cày", đó là Everton. Mặc dù đại diện vùng Merseyside không nằm trong nhóm xuống hạng nhưng sẽ thật khó khăn nếu so sánh thực lực đội hình của The Toffees với vị trí hiện tại.

Vào tối qua, Everton đã thất bại cay đắng trước Brighton trong một trận đấu mà ngay cả công nghệ VAR và trọng tài chính cũng bị Aaron Connolly "đánh lừa". Trận thua thứ 6 (nhiều nhất giải đấu) khiến họ chỉ kiếm được tổng cộng 10 điểm sau 10 vòng đấu, thành tích quá tệ so với sự đầu tư trong những năm qua.

Lộ diện cái tên tiếp theo bị sa thải ở Premier League? - Bóng Đá

 Đã có những tin tức rộ lên về khả năng rời đi của Silva.

Vì lý do này, nhiều người đang lo ngại rằng, huấn luyện viên Marco Silva sẽ phải chia tay đội chủ sân Goodison Park. Ngay cả khi thua oan, sẽ không bất ngờ nếu BLĐ Everton quyết định ngừng hợp tác với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, vì đội bóng này vẫn thiếu ổn định trong hơn một năm qua.

Tầm nhìn của Everton không chỉ dừng lại ở việc trụ hạng khi họ chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ những ngôi sao như Gylfi Sigurdsson, Richarlison, Bernard, Lucas Digne, Andre Gomes, Yerry Mina, Jordan Pickford... Vì thế, chiếc ghế của Silva đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka

Trung Quân | 18:50 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục