Lộ diện cái tên khiến Man United 'điên cuồng' theo đuổi

17:11 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnKhi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp đến, rất nhiều ngôi sao khắp châu Âu đã được liên kết với Man United.

 

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi Enzo Fernandez. Thậm chí, họ được cho là ‘điên cuồng' chiêu mộ tiền vệ của Benfica khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Man Utd crazy to take Enzo Fernandez from Benfica in January - Bóng Đá

 Man United thèm khát Fernandez.

Man United đã củng cố hàng tiền vệ của họ với 2 bản hợp đồng Casemiro và Christian Eriksen trong mùa hè 2022. Bộ đôi giàu kinh nghiệm này là những cầu thủ không thể thiếu nơi tuyến giữa tại Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cần bổ sung thêm chiều sâu đội hình để cạnh tranh suất vào top 4 Premier League cũng như tiến xa ở các đấu trường Cup.

Một tiền vệ đầy triển vọng như Enzo Fernandez xứng đáng để Man United theo đuổi. Cầu thủ người Argentina đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ khi anh còn chơi cho River Plate vào đầu năm nay. Sau đó, Fernandez đến Benfica và có bước tiến vượt bậc. Anh đã có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 22 trận đấu, và có những màn trình diễn nổi bật trước Paris Saint-Germain lẫn Juventus tại Champions League. Tiền vệ trẻ này cũng gây chú ý với những đóng góp trong phòng ngự. 

Câu hỏi lớn đặt ra là liệu Man United có sẵn sàng chi lớn sau một mùa hè mạnh tay hay không. Fernandez được Benfica ký hợp đồng với giá chỉ 12 triệu euro vào mùa hè năm ngoái nhưng cầu thủ 21 tuổi này hiện được định giá hơn 50 triệu euro.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:13 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục