Lộ diện 3 tiền vệ được Arsenal săn đón

05:58 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, phóng viên David Ornstein cho biết Arsenal đã nhen nhóm lại sự quan tâm đối với Nicolo Barella trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Arsenal đang có những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, kể cả Premier League lẫn Champions League. Để thực hiện tham vọng to lớn của mình, họ cần củng cố lực lượng trong tháng Giêng.

David Ornstein claims Arsenal eyeing £77m star who’s ‘one of the top 3 midfielders in Europe’ - Bóng Đá

 Barella được Arsenal để mắt đến.

Hàng tiền vệ là nơi sẽ được Mikel Arteta ưu tiên và phóng viên uy tín, Ornstein hé lộ: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ muốn bổ sung một tiền vệ vào một thời điểm nào đó.

Nhưng trước hết, họ cần phải bán ai đó. Hiện tại thì tình hình liên quan đến những cầu thủ như Jorginho, Partey hay Smith Rowe không hề phát triển.

Chúng tôi biết họ thích Zubimendi, Barella, Neto và một số cầu thủ khác. Nhưng tôi không biết bất kỳ động thái nào liên quan.

Neves sẽ ở lại Saudi, tôi không nghĩ Villa sẽ để Luiz ra đi và theo hiểu biết của tôi thì Arsenal cũng không nghiêm túc xem xét cơ hội này."

Zubimendi hiện đang được Barcelona của Xavi săn đón. Trong khi đó, rất khó để Pháo thủ thuyết phục Inter Milan bán đi một trụ cột như Barella vào tháng Giêng. Thương vụ Neto cũng không dễ dàng gì cho họ.

Minh Tuấn | 05:00 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục