Lộ diện 3 cầu thủ Liverpool sắp bị tống khứ

13:48 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers nhiều khả năng sẽ đẩy đi 3 cầu thủ không còn chỗ đứng ở Liverpool để dọn đường đón những tân binh mới về nhằm củng cố lực lượng sau chuỗi thành tích yếu kém từ đầu mùa.

HLV Rodgers hiện đang phải đối mặt với nhiều áp lực khi đội bóng ông dẫn dắt vừa để thua 2 trận liên tiếp tại giải NHA trước Aston Villa và West Ham. Vì thế, Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung thêm một vài cái tên chất lượng khi TTCN mùa đông mở cửa.

Lucas Leiva là một trong những cái tên phải ra đi.

Ngược lại, để đội bóng cân bằng hơn, Liverpool cũng sẵn sàng rao bán 3 cầu thủ Glen Johnson, Jose Enrique và Lucas Leiva. Cả 3 đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Rodgers.

Glen Johnson từ lâu đã không còn đạt phong độ cao và BLĐ đang liên hệ Danillo của Porto để thay thế. Trong khi đó, Enrique đã không còn là chính mình sau khi dính chấn thương và đã đánh mất vị trí chính thức. Anh đang được Newcastle đánh tiếng.

Trường hợp còn lại, Leiva nhiều khả năng sẽ tái hợp với ông thầy cũ Benitez tại Napoli. Leiva với tiền sử chấn thương của mình đã không còn thường xuyên xuất hiện trong đội hình của The Kop. Ở vị trí này, Steven Gerrard và Henderson vẫn đang làm rất tốt.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục