Liverpool vẫn vô địch, Premier League có... 22 đội mùa tới

07:49 Thứ bảy 14/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChắc chắn Premier League sẽ có những sự thay đổi không thể ngờ vào mùa giải tới.

Đại dịch COVID-19 đang ảnh hưởng lớn tới cả Premier League. Theo Daily Mail, ít nhất Arsenal, Chelsea, Leicester City, Bournemouth, Manchester City, West Ham, Brighton và Everton đều đã có thành viên dương tính hoặc liên quan trực tiếp với dịch bệnh này.

Chính vì lý do đó, BTC Premier League đã ra quyết định hoãn giải đấu từ nay cho đến ngày 04/04. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp của COVID-19 và chưa thể kiểm soát, nguy cơ Premier League bị hủy là điều có thể xảy ra.

Liverpool 'set to be handed the Premier League title' if season is ended now due to coronavirus crisis... with a '22-team division set up - Bóng Đá

 Liverpool vẫn có thể vô địch mùa này.

Theo nguồn tin từ Sportsmail, các câu lạc bộ Premier League thậm chí có thể từ chối thi đấu khi mùa giải bắt đầu trở lại vào tháng tới vì những lo ngại về thể lực của các cầu thủ cũng như tính toàn vẹn của giải đấu. 

Trước khả năng này, tờ Telegraph tiết lộ những phương án đang được BTC Premier League cân nhắc. Cụ thể, Liverpool có thể được trao ngay chức vô địch dựa vào thứ hạng trên BXH. Điều này gần như không có nhiều CLB phản đối.

Kế đến, sẽ không có CLB nào rớt hạng mùa này. Thay vào đó, 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH Championship là Leeds United và West Brom sẽ được thăng hạng. Khi ấy, Premier League mùa tới sẽ có 22 đội tham dự nhưng có đến 5 suất rớt hạng.

Cuối cùng với suất dự UEFA Champions League, những CLB đủ điều kiện tranh tài ở mùa này sẽ tiếp tục được góp mặt mùa sau. Trong khi đó, những CLB đang cạnh tranh cho Top 4 gồm Leicester City, Manchester United và Wolves có thể dự giải từ vòng sơ loại.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 07:33 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục