Liverpool và Man United nhận tin dữ từ TTCN

10:01 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Gazzetta dello Sport, tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta đã có quyết định tương lai khi được Liverpool và Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt.

Mùa này, Koopmeiners nổi lên như một trong những tiền vệ được chú ý nhất Serie A. Sau 21 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất Italia, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 7 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 25 tuổi đã lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của 2 đại gia Premier League là Man United cũng như Liverpool. 

Liverpool And Man Utd Target Teun Koopmeiners Has Move Preference - Bóng Đá

 Koopmeiners được nhiều CLB lớn để mắt tới. 

Về phần Koopmeiners, tiền vệ sinh năm 1998 nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải hiện tại khép lại bởi ngôi sao người Hà Lan muốn được tìm thử thách mới tại các đội bóng hàng đầu. 

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Gazzetta dello Sport tiết lộ Koopmeiners đang ưu tiên được tiếp tục ở lại chơi bóng tại Serie A hơn là chuyển tới thi đấu tại các giải đấu khác bởi cầu thủ này cho rằng bản thân phù hợp với lối chơi tại Italia, do đó mục tiêu mà tiền vệ 25 tuổi hướng đến là gia nhập các CLB như Juventus, Inter Milan, AC Milan hay AS Roma. 

Trước đó truyền thông Italia cũng tiết lộ Juventus đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Koopmeiners tuy nhiên mức phí chuyển nhượng mà Atalanta yêu cầu sẽ không rẻ, được cho rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:03 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục