Liverpool sẩy chân, Ferdinand phấn khích đăng 1 bức ảnh lên MXH

05:59 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ tỏ ra rất phấn khích sau thất bại của đại kình địch.

Vào rạng sáng nay, Liverpool đã có màn đối đầu câu lạc bộ Southampton trong khuôn khổ vòng đấu 17 Premier League. Trong bối cảnh vừa bị Manchester United san bằng khoảng cách về điểm số, đoàn quân HLV Jurgen Klopp cần một chiến thắng để có thể tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng.

Tuy nhiên, nửa đỏ vùng Merseyside lại thể hiện màn trình diễn đầy bạc nhược tại St. Mary's và đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Với kết quả này, người hâm mộ Man Utd đang tràn trề hy vọng về việc đội nhà sẽ có lần đầu tiên vươn lên vị trí dẫn đầu EPL ở mùa giải năm nay.

Ngay khi Liverpool bại trận, Rio Ferdinand đã lập tức đăng tải một bức ảnh ăn mừng đầy phấn khích, khi cho rằng thời cơ đã đến với đội bóng cũ của ông.

Manchester United legend Rio Ferdinand takes to Twitter to revel in Liverpool defeat - Bóng Đá

 Ferdinand tỏ rõ sự phấn khích sau thất bại của đại kình địch.

Được biết, Man Utd chỉ phải đối đầu đội bóng nằm sát nhóm cầm đèn đỏ, Burnley ở vòng đấu sắp tới và đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để họ bứt lên.

Thời gian vừa qua, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại đấu trường quốc nội. Sau trận thua Arsenal hồi đầu tháng 11, họ gần như lột xác hoàn toàn khi tạo ra chuỗi 10 trận bất bại bao gồm 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Solskjær: Chúng tôi là một trong những đội ổn định nhất ở Premier League

 
Trường Sơn | 05:29 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục