Liverpool phấn khích khi trinh sát nhà vô địch EURO

14:40 Thứ ba 25/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrợ lý của HLV Jurgen Klopp, Pep Lijnders đã có những phát biểu về một mục tiêu của The Kop trên trang Liverpool Echo.

 

Liverpool đang muốn nâng cấp hàng tiền vệ trong mùa hè và một trong những mục tiêu được họ nhắm đến là nhà vô địch EURO trong màu áo tuyển Ý, Nicolo Barella. 

Nhận định về trụ cột Inter Milan khi Liverpool chạm trán Nerazzurri ở mùa giải trước, HLV Jurgen Klopp từng bày tỏ: "Thật tiếc vì Barella không thi đấu cho chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi và tôi nhớ cậu ấy rất nhiều. Barella có tất cả những tố chất mà một tiền vệ cần có, cậu ấy cơ động, kỹ thuật, rất chịu khó di chuyển và thật sự là một ngôi sao hàng đầu".

Liverpool phấn khích khi trinh sát nhà vô địch EURO - Bóng Đá

Liverpool bày tỏ sự quan tâm đến Barella.  

Trong khi đó, sau khi theo dõi cuộc đụng độ giữa Inter Milan với Salernitana cuối tuần qua, trợ lý HLV Liverpool, Pep Lijnders bày tỏ trên Liverpool Echo: "Vào cuối tuần qua, chúng tôi đã theo dõi trận đấu giữa Inter Milan với Salernitana trong khách sạn và màn thể hiện của Nicolo Barella thật tuyệt vời. 

Jurgen Klopp có hỏi vì sao tôi lại cười khi theo dõi trận đấu. Lúc đó chúng tôi đang có cuộc thảo luận, tôi chỉ ngó qua trận đấu với một mắt và nhìn thấy Barella tung ra một đường chuyền thiên tài. Điều đó làm tôi thấy phấn khích, dường như mọi cầu thủ tấn công đều có thể trở thành ngôi sao khi có cậu ấy hỗ trợ, chuyện này thật đáng sợ".

Phi Yến | 13:42 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục