Liverpool muốn bán tiền đạo đẳng cấp

09:59 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Sun, Liverpool sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho tiền đạo Luis Diaz trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Mùa hè tới dự kiến sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi trong đội hình Liverpool, đặc biệt khi HLV Jurgen Klopp sẽ rời đội bóng sau 9 năm gắn bó. 

Thời gian gần đây, với việc đội 1 đang bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề, Klopp buộc phải trao cơ hội thể hiện cho một số cầu thủ trẻ từ học viện đội bóng. 

Ở trận chung kết Carabao Cup với Chelsea cuối tuần trước, đội hình The Kop trong thời gian thi đấu hiệp phụ còn có tới 8 mầm non vừa tốt nghiệp lò đào tạo Liverpool nhưng tất cả đã thi đấu vô cùng chững chạc, qua đó góp công lớn giúp Lữ Đoàn Đỏ đánh bại The Blues để đoạt lấy danh hiệu đầu tiên mùa này. 

Liverpool are 'prepared to listen to offers' for one of their key forwards this summer - Bóng Đá

 Diaz có thể rời Liverpool thời gian tới. 

Trước sự trỗi dậy mãnh liệt của những nhân tố trẻ, đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch đào thải một số công thần nhằm nhường chỗ cho các tài năng chứng tỏ bản thân và một trong những ngôi sao có nguy cơ bị trảm là Diaz

Theo thông tin từ The Sun, một vài đội bóng đến từ La Liga đang để mắt tới tiền đạo người Colombia và Liverpool cũng sẵn lòng để cựu sao Porto rời đi nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 50 triệu bảng, mức phí ngang với những gì The Kop từng bỏ ra để chiêu mộ Diaz năm 2022. 

Mùa này, cầu thủ 27 tuổi đã ra sân 35 trận trên mọi đấu trường cho Lữ Đoàn Đỏ và ghi được 10 bàn thắng. 

Ngoài Diaz, một số trụ cột khác tại sân Anfield cũng không có tương lai vững chắc điển hình như trường hợp của Mohamed Salah, Joel Matip, Thiago Alcantara, Virgil van Dijk hay Trent Alexander-Arnold.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:01 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục