Liverpool liên hệ sát thủ hay như Haaland

06:44 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnTờ Teamtalk cho hay, The Kop tiếp tục quan tâm sát sao đến tiền đạo 22 tuổi có phong độ thăng hoa ở mùa giải qua.

Sau mùa giải 2020/2021 trắng tay trên mọi đấu trường, Liverpool hứa hẹn có mùa hè 2021 sôi động trên TTCN. Đội chủ sân Anfield xác nhận đã hoàn tất thỏa thuận với RB Leipzig về trung vệ Ibrahima Konate. Ngôi sao người Pháp là bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của The Kop.

Chấn thương của các trụ cột hàng thủ là một trong những nguyên nhân chính khiến đoàn quân HLV Jurgen Klopp hụt hơi so với các đối thủ tại Premier League. Do đó, Liverpool chắc chắn không muốn kịch bản đó tái lập ở mùa giải năm sau.

Liverpool again linked with 34-goal striker after finalising Konate deal (Daka) - Bóng Đá

Daka trong màu áo RB Salzburg.

Bên cạnh vị trí trung vệ, Klopp cũng mong muốn bổ sung thêm 1 ngôi sao tấn công chất lượng. Sự góp mặt của Diogo Jota là chưa đủ khi Liverpool phải thi đấu trên nhiều mặt trận khác nhau. Tờ Teamtalk cho hay, The Kop tiếp tục quan tâm sát sao đến tiền đạo Patson Daka thuộc biên chế CLB RB Salzburg.

Daka được Liverpool xem là phương án dự phòng cho tiền đạo Roberto Firmino. Tương tự như Erling Haaland, tiền đạo người Zambia thu hút sự chú ý của giới chuyên môn bởi kỹ năng săn bàn thắng trong màu áo CLB nước Áo.

Mùa giải vừa qua, Daka đóng góp 34 bàn thắng sau 42 trận đấu trên tất cả mọi đấu trường cho RB Salzburg. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng chủ quản có thời hạn đến năm 2024. 

Red Bull Salzburg sẵn sàng bán đứt Daka nếu nhận được lời chào mời với mức phí đủ sức hấp dẫn. Cụ thể CLB nước Áo sẽ cho phép Daka ra đi với số tiền vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

Bộ ba nguyên tử của Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 06:14 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục