Liverpool lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea

23:31 Thứ sáu 24/08/2012

Đội bóng đất cảng vẫn đang trong chiến dịch đổi mới đội hình và mục tiêu tiếp theo mà HLV Brendan Rodgers muốn đưa về sân Anfield sẽ là "người thừa" Daniel Sturridge của Chelsea - tiền đạo dường như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Di Matteo mùa giải năm nay.

Daniel Sturridge được đánh giá là một tài năng của bóng đá Anh khi đã được cả Man City và Chelsea theo đuổi. Tiền đạo 21 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Birmingham và đã có 3 mùa giải chơi bóng cho Man xanh trước khi chuyển tới sân Stamford Bridge thi đấu. Dưới triều đại của HLV Villas Boas, Sturridge được coi là một trong những trụ cột trên hàng công của Chelsea, thế nhưng kể từ khi HLV Di Matteo ngồi vào "chiếc ghế nóng" tại The Blues, ngôi sao người Anh đã không được trọng dụng và buộc phải nhường vị trí chính thức vào tay Fernando Torres. Chính vì thế, Sturridge đang muốn ra đi tìm bến đỗ mới để có thể được ra sân nhiều hơn trong mùa giải năm nay.

Daniel Sturridge sẽ nói lời chia tay Chelsea ?

HLV Brendan Rodgers vẫn đang muốn đưa Liverpool theo đuổi lối đá tiki-taka của Barcelona. Chiến lược gia người Ai-len đã xây dựng khá thành công lối chơi này tại CLB cũ Swansea và đội bóng xứ Wales mùa giải năm ngoái đã được người hâm mộ đặt tên là "Barca của nước Anh". HLV Rodgers đã theo đuổi Sturridge từ rất lâu và ông cho rằng kỹ thuật cùng tốc độ của tiền đạo người Anh rất phù hợp để đá cặp cùng Luis Suarez trên hàng công của The Kop. Chình vì thế, thuyền trưởng của Liverpool rất hi vọng sẽ có được ngôi sao 21 tuổi trong đội hình của mình trước khi TTCN chính thức đóng cửa. Mức giá chuyến nhượng vẫn chưa được tiết lộ nhưng khả năng ra đi của tiền đạo này là khá cao bởi hiện tại Di Matteo vẫn đang muốn chiêu mộ thêm những trung phong mới cho Chelsea sau thành công của các bản hợp đồng Hazard và Oscar.

Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã có trận khai màn mùa giải mới rất thất vọng với trận thua đậm 0-3 trước các cầu thủ West Brom. Và vào vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ phải đón tiếp các nhà đương kim vô địch Premier League - Man City trên sân nhà Anfield. Rõ ràng sẽ còn rất nhiều điều mà HLV Rodgers cùng các học trò cần làm trong thời điểm hiện tại, thế nhưng trước mắt họ cần có sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào trận chiến đầy khó khăn trước đội bóng thành Manchester.
Linh Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục