Liverpool lên kế hoạch gia hạn hợp đồng sớm với ''mỏ neo tốt nhất thế giới''

21:01 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng sớm với một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ.

Ở thời điểm Fabinho mới cập bến Liverpool – sau khi anh đã ‘’bỏ qua’’ hàng loạt tên tuổi khác của bóng đá châu Âu như Man United, PSG, Juventus hay Man City, tiền vệ người Brazil đã gặp không ít khó khăn trong quá trình hòa nhập với môi trường mới. Mặc dù vậy, cuối cùng cựu sao Monaco đã tìm được tiếng nói chung với các đồng đội để trở thành một mảnh ghép không thể thay thế trong đội hình The Kop.

Với những đóng góp đáng kể, Fabinho hiện đã được mời chào gia hạn hợp đồng - mặc dù chỉ mới cập bến Anfield từ hè 2018. Theo nhà báo Caio Carrieri của tờ Telegraph, Nửa Đỏ vùng Merseyside đang lên kế hoạch mở cuộc đàm phán sớm với tiền vệ phòng ngự quan trọng của mình.

Liverpool’s Brazilian star Fabinho set for new contract talks – Telegraph - Bóng Đá

Liverpool được cho là đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fabinho.

Nguồn tin này không cung cấp thêm chi tiết về các điều khoản trong thỏa thuận mới mà Liverpool muốn dành cho Fabinho. Hiện tại, tiền vệ 26 tuổi vẫn còn thời hạn dài trong hợp đồng, do đó một cuộc đàm phán gia hạn sớm có thể được hiểu như sự tưởng thưởng cho một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Ở một diễn biến khác, Liverpool được cho là đang cạnh tranh cùng Arsenal để chiêu mộ cầu thủ của Bournemouth, Ryan Fraser. Mới đây, 2 đại gia này đã nhận được tín hiệu tích cực từ phát biểu của HLV Eddie Howe.

Xem pha kiến tạo bằng kỹ thuật rabona của Jordan Henderson:

Ngọc Bách | 19:29 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục