Liverpool khởi động "kế hoạch" Dybala sau khi Juve dọn chỗ đón Ronaldo

09:10 Thứ sáu 06/07/2018 | 1

Với việc Ronaldo gần như sẽ chuyển đến Juventus, Liverpool đang rất tích cực hoạt động để có được chữ ký của Paulo Dybala.

Nhà vô địch Serie A - Juvetus gần như sẽ có được chữ ký của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo với giá 88 triệu bảng. Và theo tuttomercatoweb, Liverpool đang tận dụng cơ hội để khởi động thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Paulo Dybala.

Tờ báo cũng cho biết thêm, The Kop đã có những liên hệ với người đại diện Gustavo Mascardi để thương thảo về bản hợp đồng giữa hai bên.

Như đã biết, nguồn tiền chiêu mộ Ronaldo được tài trợ bởi Fiat, tuy nhiên không loại trừ khả năng Bianconeri sẽ phải bán đi một số cầu thủ để trang trải số tiền lớn, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain là những cái tên khả dĩ cho vấn đề này.

Liverpool khởi động

Liverpool đang mong muốn chiêu mộ được Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Về phía Liverpool, họ đang tìm kiếm một phương án củng cố thêm hàng công. Tuy có sự xuất hiện của bộ ba "nguyên tử" - Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane, nhưng việc thiếu đi một phương án dự phòng đủ chất lượng đã khiến "Lữ đoàn đỏ" phải trả giá đắt, bằng chứng là trận chung kết UEFA Champions League gặp Real Madrid. Salah rời sân vì chấn thương, Liverpool đã không thể duy trì được lối chơi sở trường của mình và đành nhìn đối thủ lên ngôi lần thứ ba liên tiếp.

Bên cạnh tuyển thủ người Argentina, đội bóng đất cảng cũng đang nhắm đến cái tên Xherdan Shaqiri.

Trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, Liverpool sẽ đụng độ với Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng đang rất khao khát có được chữ ký của Dybala sau khi để hụt thương vụ Antoine Griezmann.

Tùng Nguyễn | 07:38 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục