Liverpool hoang mang chờ tin Darwin Nunez

19:01 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Uruguay, ông Marcelo Bielsa đã cập nhật tình hình Darwin Nunez sau khi anh được cho ra nghỉ ở trận thua Ecuador sáng nay 13/09 (giờ Việt Nam).

Rạng sáng nay, Darwin Nunez ra sân ngay từ đầu cho đội tuyển Uruguay trong chuyến làm khách Ecuador thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Dù rất nỗ lực nhưng các học trò của ông Marcelo Bielsa đã phải nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà.

Tuy nhiên điều mà người hâm mộ Liverpool và đặc biệt là HLV Jurgen Klopp có lẽ quan tâm lúc này là tình trạng của Darwin Nunez. Chân sút 24 tuổi bị thay ra đầu hiệp 2 và HLV Marcelo Bielsa sau trận đấu đã có những cập nhật chi tiết.

Liverpool run rẩy chờ tin Darwin Nunez - Bóng Đá

Darwin Nunez trong màu áo tuyển Uruguay.

"Cậu ấy gặp vấn đề về cơ bắp," cựu HLV Leeds United nói. "Tôi rút cậu ấy ra nghỉ vì cậu ấy không còn theo kịp nhịp độ khi chúng tôi cần phải dồn ép."

Dù HLV Marcelo Bielsa không nói Darwin Nunez chịu vấn đề nghiêm trọng nhưng nó có thể là dấu hiệu cho thấy ngôi sao Liverpool không sẵn sàng để đá chính trong chuyến làm khách ở Premier League vào cuối tuần này trước Wolverhampton Wanderers.

Liverpool đang gặp không ít vấn đề về lực lượng khi Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này. Virgil van Dijk dính án treo giò, Trent Alexander-Arnold chưa chắc kịp trở lại và giờ Nunez cũng có vấn đề thể trạng.

Trước loạt FIFA Days tháng 9, HLV Jurgen Klopp cũng từng bày tỏ sự lo ngại khi những trụ cột của ông phải di chuyển quá nhiều.

"Các chàng trai này hiện đang bay khắp thế giới, điều đó thật kinh khủng," Nhà cầm quân người Đức lo ngại. "Chỉ 48 giờ sau khi những chàng trai Nam Mỹ của chúng tôi phải thi đấu ở nơi nào đó bên kia thế giới, chúng tôi sẽ đấu với Wolverhampton Wanderers. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình sẵn sàng và cố gắng hết sức."

Nam Thành | 18:31 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục