Liverpool gấp rút trói chân "thần đồng xứ Wales"

11:19 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây của cầu thủ 17 tuổi Ben Woodburn khiến Liverpool phải có những động thái thương thảo hợp đồng.

Ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt đội tuyển quốc gia, ngôi sao trẻ Ben Woodburn đang là tâm điểm chú ý của bóng đá Vương quốc Anh.

Sau khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi thứ hai ghi bàn cho xứ Wales ở tuổi 17 và 322 ngày, Ben Woodburn tiếp tục chói sáng với 1 kiến tạo trong trận thắng 2-0 của Wales trước Moldova.

 - Bóng Đá

 Ben Woodburn tiếp tục chói sáng với 1 kiến tạo trong trận thắng của Wales trước Moldova.

Điều này khiến Liverpool phải gấp rút lên kế hoạch trói chân dài hạn cầu thủ. Hợp đồng hiện tại của Ben Woodburn chỉ có hợp đồng tới tháng 6/2019, và nếu muốn ký dài hạn chuyên nghiệp với cầu thủ, Liverpool cần nhanh chân khi Ben Woodburn bước sang tuổi 18 vào ngày 15/10 tới đây.

Khi cầu thủ đã đủ tuổi, Liverpool sẽ nâng lương hậu hĩnh cho tiền đạo này. Hồi tháng 11/2016, Ben Woodburn đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử The Kop với bàn thắng trong trận đấu với Leeds United ở tứ kết League Cup.

Ben Woodburn từng được Liên đoàn bóng đá Anh đề nghị cơ hội thi đấu cho Tam sư. Tuy nhiên, theo ước nguyện của ông nội là người xứ Wales, Ben Woodburn đã chọn ĐTQG Wales.

Xem màn trình diễn của Ben Woodburn với Moldova mới đây:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 10:47 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục