Liverpool đàm phán chiêu mộ sao 80 triệu euro

09:24 Chủ nhật 30/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm trẻ khỏe; qua đó thổi làn gió mới mẻ cho khu vực trung tuyến.

 

Màn trình diễn chói sáng của Tchouameni trong màu áo AS Monaco

Theo báo chí xứ sương mù, Liverpool đã mở các cuộc đàm phán với người đại diện của tiền vệ Aurelien Tchouameni. Ngôi sao người Pháp nhiều khả năng chia tay AS Monaco mùa hè tới. Phong độ ấn tượng giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu. 

Trong bối cảnh khác, đoàn quân Liverpool của HLV Jurgen Klopp cần bổ sung một tiền vệ trung tâm trẻ, khỏe. Aurelien Tchouameni hứa hẹn là phương án khả dĩ dành cho The Kop. AS Monaco định giá sao mai 22 tuổi vào khoảng 50 triệu đến 80 triệu euro. 

Tchouameni thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Nguồn năng lượng dồi dào cho phép tiền vệ người Pháp có thể hoạt động khắp mặt sân. Theo giới chuyên môn, Tchouameni sở hữu nhiều nét tương đồng với ngôi sao N'Golo Kante của Chelsea.

Liverpool open talks with €80m midfielder (Aurelien Tchouameni) - Bóng Đá

Sao trẻ người Pháp lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Liverpool có lý do xác đáng để xúc tiến thương vụ Tchouameni trong bối cảnh những James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng chia tay sân Anfield mùa hè tới.

Theo RMC Sport, The Kop sẽ đối mặt với hàng loạt đối thủ nặng ký trong thương vụ Tchouameni, bao gồm: Real Madrid, Chelsea, Manchester City, Manchester United, Barcelona và Juventus. 

"Một trong những mục tiêu tiềm năng của Liverpool là Aurelien Tchouameni. Man United cũng dành sự quan tâm đến sao trẻ người Pháp. Do đó, sẽ xảy ra cuộc chiến khốc liệt giữa Man United và Liverpool," nhà báo David Ornstein của tờ Athletic cho hay.

Anh Nguyễn | 08:54 30/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục