Liverpool chốt 2 trung vệ trước ngày đóng cửa TTCN mùa Đông

15:28 Thứ hai 01/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng nhà ĐKVĐ sẽ có 2 sự bổ sung cho hàng phòng ngự đang gặp khủng hoảng.

Joel Matip đã gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool. Trước đó Virgil van Dijk và Joe Gomez cũng dính chấn thương dài hạn, chưa hẹn ngày trở lại. Nat Phillips hay Rhys Williams vẫn còn quá non kinh nghiệm, chính vì thế vấn đề ở hàng phòng ngự đang khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu.

Mới đây nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Liverpool đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ Ben Davies - trung vệ hiện đang khoác áo Preston North End. Số tiền mà The Kop phải bỏ ra là 2 triệu bảng. Mùa này, Davies có được 15 lần ra sân cho Preston, anh thi đấu khá ổn định và đóng góp 2 pha kiến tạo.

Liverpool transfer news: Two deadline day signings expected - Bóng Đá

 Klopp sẽ có viện binh cho hàng thủ.

Tuy nhiên theo 2 chuyên gia Paul Joyce và Jon West của The Times, HLV Klopp vẫn muốn chiêu mộ thêm một trung vệ trước khi cánh cửa TTCN mùa Đông đóng cửa. Duje Caleta-Car của Marseille đã được đưa vào danh sách mục tiêu. Tuy nhiên thương vụ này không dễ dàng kích nổ bởi đại diện Ligue 1 không tìm được gương mặt khác thay thế.

The Times cũng đề cập đến trường hợp của Shkodran Mustafi. Hợp đồng hiện tại giữa Mustafi với Arsenal sẽ đáo hạn khi chiến dịch 2020/21 khép lại. Tuy nhiên trung vệ người Đức không được trọng dụng ở mùa giải năm nay, vì vậy anh đang có ý định chia tay đội chủ sân Emirates sớm hơn dự kiến.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 14:30 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục