Liverpool cần giữ vững niềm tin vào Rodgers

15:07 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ của Liverpool Danny Murphy cho rằng các ông chủ của đội bóng cần giữ vững niềm tin ở HLV Brendan Rodgers.

Liverpool đã có một mùa giải năm ngoái cực kỳ thăng hoa và chỉ thiếu một chút may mắn để có thể nâng cao chức vô địch Premier League sau nhiều năm dài chờ đợi.

Rodgers đang chịu nhiều áp lực. Ảnh: Internet.

Dù vậy, sang mùa này lại là một câu chuyện khác. Sau 16 vòng đấu, The Kop đã rớt xuống tận vị trí thứ 11 khi chỉ kiếm được 21 điểm. Tuy vậy Murphy vẫn cho rằng HLV Rodgers cần có thời gian để vực dậy đội bóng.

"Họ không nên thay đổi (băng ghế huấn luyện). Dù không thể nói thay lời BLĐ tuy nhiên tôi nghĩ sẽ là một việc điên khùng nếu sa thải Rodgers".

"Khi mọi thứ tiến triển tốt đẹp mùa trước, Rodgers vẫn rất khiếm tốn. Đó là điều tôi thích nhất ở ông ấy. Rogers xứng đáng có thêm thời gian để chèo lái con thuyền Liverpool vượt qua giai đoạn khó khăn".

"Thật không may cho Rodgers. Ông ấy phải chịu trách nhiệm cho những màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ trên sân. Họ cần phải thể hiện được nhiều hơn nữa".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục