Liverpool bất ngờ gia nhập cuộc đua giành "hàng thải" của M.U

14:14 Thứ bảy 02/06/2018

CLB Liverpool bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ từng là "hàng thải" của Manchester United.

Theo The Guardian, "The Kop" đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Wilfried Zaha để tăng cường cho hàng công ngay trong mùa Hè này. Trước đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà là mục tiêu tranh chấp của Tottenham Hotspur lẫn Manchester City.

Thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đang hưởng mức lương 110.000 bảng/tuần tại Crystal Palace. Đây là con số xứng đáng với những nỗ lực của tiền vệ 25 tuổi. Sau khi không thành công trong màu áo Manchester United, Wilfried Zaha đã trở lại sân Selhurst Park và khẳng định tên tuổi của mình.

Liverpool bất ngờ gia nhập cuộc đua giành

 Wilfried Zaha bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Báo chí Anh cho biết, ngôi sao của Crystal Palace sẽ là phương án dự phòng cho vị trí chạy cánh tại Liverpool, nơi Sadio Mane và Mohamed Salah đang nắm giữ. Nếu gia nhập sân Anfield, Wilfried Zaha sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để tìm một suất đá chính trong đội hình HLV Jurgen Klopp.

Đây là động thái nhằm tăng cường chiều sâu đội hình của The Kop. Tuy nhiên, tờ The Guardian tiết lộ Crystal Palace sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với giá rẻ. Nếu đội chủ sân Selhurst Park đòi hỏi số tiền quá cao, Liverpool sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Ở mùa giải vừa qua, Wilfried Zaha là một trong những cái tên thi đấu tốt nhất trong đội hình Crystal Palace. Sau 29 trận ra sân tại Premier League, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có được 9 bàn thắng cùng với 5 đường kiến tạo. 

Kha Võ | 12:34 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục