Liên tục nổ súng, Cavani cân bằng thành tích của Ibra ở Man Utd

18:49 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đang gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới khoác áo Manchester United.

Trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, Man United có trận đấu tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ thành Manchester đã có màn khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi dẫn trước đối thủ 2 bàn ngay trong hiệp một.

Tuy nhiên, những sai lầm và sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến Man United trả giá đắt. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị cầm chân với tỷ số 3-3 đầy đáng tiếc, qua đó bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt với Man City.

 EDINSON CAVANI EMULATES ZLATAN'S SCORING MARK - Bóng Đá

 Cavani lặp lại thành tích của Ibrahimovic.

Dù hòa nhưng với cá nhân Edinson Cavani, anh tiếp tục gây ấn tượng khi ghi bàn vào lưới Everton. Pha lập công của Cavani cũng giúp anh san bằng thành tích trước đó của người đồng đội cũ tại PSG, Zlatan Ibrahimovic.

Cụ thể, Cavani là cầu thủ tiếp theo của Man United ghi 3 bàn vào lưới cùng một đội bóng trong 3 trận khác nhau ở cùng một mùa giải. Trước Everton, Cavani đã sút tung lưới đội bóng này 2 lần ở Premier League, và 1 lần ở League Cup.

Trước đó, Ibrahimovic thiết lập thành tích trên khi chạm trán với West Ham ở mùa giải 2016/17. Anh ghi bàn ở các trận Man United hòa West Ham 1-1, thắng 2-0 ở Premier League, và thắng 4-1 ở League Cup.

Trong 53 trận khoác áo Quỷ đỏ, chân sút người Thụy Điển kịp ghi 29 bàn thắng và có 10 kiến tạo. CĐV Man United kỳ vọng Cavani có thể tạo nên tầm ảnh hưởng lớn hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:51 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục