Lewis Hamilton đón sinh nhật bên gái lạ

13:23 Thứ bảy 16/01/2016

Trong ánh nắng ấm áp bên bãi biển Mexico, tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton đã có kỳ nghỉ chào đón năm mới và kỷ niệm sinh nhật thứ 31 của mình bên bạn bè và một người đẹp đặc biệt chưa từng được biết tới.

Các tay săn ảnh đã bất ngờ chộp được Hamilton và người đẹp tóc nâu chưa rõ danh tính rất thân mật bên nhau trong kỳ nghỉ ở Mexico mới đây. Thường xuyên trò chuyện, luôn xuất hiện cạnh nhau, Hamilton khiến người ta dấy lên nghi ngờ anh đang thử bắt đầu một mối quan hệ mới sau khi bạn gái cũ đã từ chối việc quay lại với anh.

Cách đây ít ngày, Nicole Scherzinger- bạn gái từng có mối quan hệ 7 năm với Hamilton và hơn anh 7 tuổi, đã chính thức công khai chuyện hẹn họ của mình với tay vợt kém 13 tuổi, Grigor Dimitrov, khẳng định tin đồn đã tồn tại 2 tháng nay và là bằng chứng cho việc phủ nhận việc cô đang quay lại với tay đua Công thức 1 này.

Từng có mối tình sâu đậm với Hamilton, Nicole khiến người hâm mộ cặp đôi này có hy vọng họ sẽ quay trở lại khi bị bắt gặp đi ăn tối cùng anh hồi tháng trước. Nhưng tất cả chỉ có thế. Hamilton tiếp tục khẳng định, anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân trong buổi trả lời phỏng vấn dịp cuối năm, còn Nicole dần công khai tình mới của mìnhtay vợt người Bulgaria năm nay mới 24 tuổi.

Cùng với việc công khai tình yêu mới, Nicole cũng để Hamilton đón sinh nhật mà không có cô bên cạnh. Hamilton, trong chia sẻ trên trang cá nhân chỉ viết giản dị: "Chuyến đi mừng sinh nhật cùng những người bạn tốt nhất. Xin chúc mừng."

Sự thân mật của Hamilton với cô gái lạ khiến người ta tò mò. Tuy nhiên, vì anh không đi riêng mà cùng một nhóm bạn nên chưa thể khẳng định, cô gái này là bồ mới của Hamilton. Sau khi chia tay Nicole đầu năm ngoái, Hamilton cũng vướng vào nhiều tin đồn tình ái, tuy nhiên, anh không thực sự thân mật với ai và cũng không thừa nhận ai là người mà anh có ý định thử tìm hiểu.

Tất cả chỉ là những mối quan hệ bạn bè, xã giao và không đi xa hơn như nhiều người mong đợi. Vì vậy, lần này, mọi phỏng đoán đều dè dặt hơn. Với Hamilton, dường như cuộc sống tự do và không ràng buộc vẫn hấp dẫn anh hơn những chân dài xinh đẹp. Mối tình sâu sắc với Nicole - dù đã kéo dài rất lâu và vượt qua nhiều sóng gió, cuối cùng vẫn không cập được bến cũng bởi tình yêu tự do của tay đua này.

Mai Anh | 13:23 16/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục