Leverkusen khiến Chelsea và Bayern Munich ôm hận

22:39 Thứ năm 12/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Goal, Bayern Leverkusen đã giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu lấy tài năng trẻ đang được mệnh danh là thần đồng nước Đức, Julian Brandt từ Wolfburg.

Julian Brandt năm nay chỉ mới 17 tuổi và đang được đánh giá là một trong những ‘sao mai’ sáng giá nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Mặc dù đã được Bayern Munich, Chelsea và Borussia Dortmund liên hệ, tuy nhiên Brandt đã quyết định chọn Leverkusen làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Julian Brandt đã trở thành người của Bayer Leverkusen. Ảnh: Internet.

Theo đó, Brandt đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân BayArena và sẽ hoàn thành mọi thủ tục chuyển nhượng vào tháng 1 sắp tới. Điều này đã được xác nhân trên website chính thức của Bayer Leverkusen.

Giám đốc thể thao Rudi Voller tin rằng việc chiêu mộ thành công Julian Brandt đã chứng minh câu lạc bộ đang có khả năng để thu hút những tài năng trẻ xuất sắc nhất vào lúc này.

Julian Brandt là một trong những tài năng trẻ tài năng nhất của bóng đá Đức. Có được chữ ký của cậu ấy là một khoản đầu tư tuyệt vời cho tương lai của Bayer Leverkusen.” - Rudi Voller phát biểu trên website của câu lạc bộ.

Julian Brandt đã có 17 lần khoác áo đội U-17 Đức và ghi được 4 bàn thắng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục