Leverkusen gọi, Kane giúp Bayern Munich trả lời

05:52 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã có chiến thắng cần thiết trước VfB Stuttgart đế tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga.

Ở trận đấu sớm hơn của vòng 15, Bayer Leverkusen tiếp tục có được màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Eintracht Frankfurt.

 - Bóng Đá

 Leverkusen có phong độ tuyệt vời.

Đội bóng của Xabi Alonso sớm dẫn trước ở phút thứ 14 cú sút hiểm hóc của Victor Boniface. Đó cũng là bàn thắng thứ 9 trong mùa giải này của tiền đạo trẻ người Nigeria. Boniface có trận đấu gần như hoàn hảo khi đóng vai trò kiến tạo cho cả 2 bàn thắng sau đó của Jeremie Frimpong và Florian Wirtz.

Với thắng lợi này, Leverkusen tiếp tục dẫn đầu trên BXH Bundesliga với 4 điểm nhiều hơn Bayern Munich - đội cũng giành chiến thắng 3-0 trước Stuttgart trông cuộc so tài muộn. 

Bayern bước vào trận đấu dưới áp lực lớn sau khi bị Eintracht Frankfurt vùi dập 5-1 vào tuần trước, nhưng điều này đã sớm tan biến khi Kane mở tỷ số sau 2 phút thi đấu.

Đây là trận đấu mà Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, qua đó cán mốc 20 bàn thắng ở Bundesliga. Đó là một kỷ lục khi chân sút người Anh chỉ cần 14 trận để cán mốc này. Bàn còn lại của Hùm xám được ghi do công của trung vệ Kim Min-jae.

Bundesliga tạm dừng nghỉ đông sau các trận đấu tuần tới và sẽ tiếp tục vào ngày 12 tháng 1.

Minh Tuấn | 04:53 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục