Lescott loại Haaland, chọn sao Arsenal là bản hợp đồng của mùa giải

10:12 Thứ ba 11/10/2022

TinTheThao.com.vnJoleon Lescott đã tuyên bố rằng việc Gabriel Jesus chuyển đến Arsenal là bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa giải.

 

Pháo thủ đã bỏ 45 triệu bảng khi mua cầu thủ 25 tuổi từ Manchester City vào mùa hè vừa qua. Đó là một khoản phí khá cao nhưng hiện tại anh chắc chắn đang chứng tỏ mình là một món hời.

Sau 9 trận đấu tại Premier League, đội bóng Bắc London đang đứng đầu Premier League sau khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-2 cuối tuần mới đây. Đội bóng của Mikel Arteta đang bay cao và phần lớn trong đó là nhờ tuyển thủ Brazil, người đã ghi 5 bàn ở Premier League mùa này.

Erling Haaland đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi thay thế Jesus tại City, đồng thời lập một số hat-trick.

Hai sự khác biệt lớn nhất của Arsenal - Bóng Đá

 Jesus đang thể hiện xuất sắc cho Arsenal.

Nhưng xét về tác động tổng thể, cựu hậu vệ của Man City, Lescott tin rằng Jesus là bản hợp đồng tốt nhất của Premier League: "Những gì Erling Haaland đang làm ở Manchester City là hoàn toàn đáng chú ý - nhưng tôi tin rằng việc Arsenal mua được Gabriel Jesus là bản hợp đồng của mùa giải."

"Nếu bạn so sánh Arsenal trước khi Jesus đến với họ như thế nào bây giờ, đó là sự thay đổi lớn nhất của tất cả các đội ở Premier League. Tuyển thủ Brazil là một cái gì đó khác biệt. Cậu ấy mang đến chất lượng cao, tốc độ làm việc và sự nhiệt tình - chưa kể những bàn thắng mà cậu ấy đã ghi được."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:14 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục