Leonardo muốn Milan hóa PSG

14:47 Thứ ba 17/01/2012

Mới đây Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, ông Leonardo đã tiết lộ dự định mời huyền thoại của AC Milan, Paolo Maldini về đảm trách một vị trí trong ban lãnh đạo của đội bóng.

Mối quan hệ giữa PSG và Milan ngày trở nên thân thiết kể từ khi Leonardo trở thành Giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp.

Liệu kế hoạch Milan hòa của Leonardo có thành công. Ảnh: Internet.

Sau khi mời được cựu HLV của Milan, ông Carlo Ancelotti về dẫn dắt đội bóng, suýt tý nữa Leonardo đã thành công trong việc mang Pato về thi đấu tại Thủ đô của nước Pháp nều tiền đạo người Brazil không đột nhiên thay đổi quyết định ngay phút cuối.

Tuy nhiên chiến dịnh Milan hóa của Leonardo vẫn chưa dừng lại ở đó khi mới đây cựu của Milan đã tiết lộ ông muốn mời Paolo Maldini về đảm trách một vị trí trong ban lãnh đạo của đội bóng.

"Sự hiểu biết của Maldini về bóng đã là rất tốt, có thể trong tương lai anh ấy sẽ đảm nhận một vị trí nào đó sẽ liên quan mật thiết đối với chúng tôi."

Trong khi đó cựu thủ quân của Rossoneri cũng không phủ nhận việc mình có hứng thú khi tái hợp cùng những người đồng nghiệp cũ.

"Tôi thích trải nghiệm mới. Tôi sẽ cân nhắc mọi lời đề nghị. Ở PSG tôi có những người bạn và những chiến hữu từng kề vai sát cánh khi còn thi đấu. Nhưng đó không phải là yếu tố quyết định đầu tiên."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục