Leipzig mở đàm phán chiêu mộ 'lính đánh thuê' Arsenal

05:26 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Germany, đội bóng nước Đức đã có động thái đầu tiên nhằm xúc tiến chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi.

 

Folarin Balogun đang tạo nên cơn sốt tại Ligue 1 mùa giải năm nay. Chân sút 21 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Reims dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Balogun thăng hoa khi ghi 18 bàn thắng tại giải VĐQG Pháp. 

"Balogun có màn trình diễn thuyết phục. Tôi thật sự vui mừng cho cậu ấy vì Balogun xứng đáng với điều đó. Tôi hài lòng khi nhìn vào những con số thống kê. Thật khó tin," Mikel Arteta chia sẻ.

Phong độ chói sáng đó giúp Balogun lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng châu Âu. Mới đây, báo cáo từ Sky Germany cho hay, đội bóng nước Đức RB Leipzig đã mở các cuộc đàm phán chiêu mộ Balogun.

RB Leipzig have now opened talks to sign 'phenomenal' Arsenal player (Balogun) - Bóng Đá

Balogun bùng nổ ở Ligue 1.

Leipzig xem Balogun là phương án khả dĩ thay thế cho Christopher Nkunku khi ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập Chelsea ở mùa giải 2023/2024. Song song với đó, truyền thông nhận định Balogun không có ý định trở về khoác áo Arsenal.

Điều đó mở ra cơ hội thuận lợi cho Leipzig. Arsenal định giá Balogun vào khoảng 35 triệu bảng Anh. Con số không thể làm khó Leipzig. Chia tay Pháo thủ trở thành quyết định hợp lý với cá nhân Balogun hiện tại.

Tiền đạo 21 tuổi sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với những Gabriel Jesus, Leandro Trossard hay Eddie Nketiah nếu quay trở lại sân Emirates. 

Anh Nguyễn | 04:56 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục