Lee Nguyễn tươi rói trong ngày trở lại tuyển Mỹ

20:29 Thứ tư 12/11/2014

Lee Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tuyển Mỹ nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Colombia vào ngày 14/11 tới.

Ngày 11/11, huấn luyện viên đội tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với Colombia và Ireland.

Bất ngờ lớn nhất đó là việc tiền vệ Lee Nguyễn đã chính thức được góp mặt. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007, tiền vệ gốc Việt mới lại được triệu tập vào danh sách của tuyển Mỹ.

Ngay sau khi đưa New England Revolution vào chung kết MLS Cup khu vực miền Đông, Lee Nguyễn và đồng đội Jermaine Jones đã lên máy bay di chuyển tới Anh hội quân cùng tuyển Mỹ tại “đại bản doanh” của CLB Tottenham. Tại đây, không kịp nghỉ ngơi, Lee Nguyễn đã ngay lập tức bắt tay vào tập luyện.

Dù đang toả sáng trong màu áo CLB New England ở MLS với 18 bàn thắng, song Lee Nguyễn chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu như Julian Green, Alfredo Morales, Alejandro Bedoya... cho một suất đá chính ở trận giao hữu tới. Tại tuyển Mỹ, Lee Nguyễn nhiều khả năng sẽ được HLV Klinsmann bố trí đá tiền vệ công sau tiền đạo thuộc biên chế Sunderland, Jozy Altidore.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa tuyển Mỹ và Colombia được tổ chức trên sân Craven Cottage của CLB Fulham, tái hiện cuộc gặp ở vòng bảng World Cup 2014. Sau giao hữu này và thêm một trận với Ireland, tuyển Mỹ còn lên lịch thi đấu với tuyển Đức và Australia vào đầu năm 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục