Lee Nguyễn tập luyện chuẩn bị so tài với sao Real Madrid

14:33 Thứ sáu 14/11/2014

Tiền đạo gốc Việt đang đứng trước cơ hội so tài với một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới - James Rodriguez - khi tuyển Mỹ đá giao hữu với Colombia vào lúc 2h45 ngày 15/11.

Sau khi đổ bộ xuống London để chuẩn bị cho cuộc so tài cùng Colombia, các tuyển thủ Mỹ đã có chuyến thăm thủ phủ của nước Anh.
Lee Nguyễn (thứ 2 từ trái sang) là một trong những cầu thủ gây được sự chú ý nhất. Ngôi sao gốc Việt đang thi đấu rất thuyết phục trong màu áo CLB New England Revolution tại giải năm nay.
Trong trận bán kết miền đông giải MLS mới đây, Lee Nguyễn ghi bàn ở cả trận lượt đi lẫn về, giúp New England Revolution giành chiến thắng 7-3 trước Colombus Crew để giành quyền vào chơi trận chung kết miền đông gặp CLB New York Red Bull của danh thủ Thierry Henry.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007, Lee Nguyễn trở lại phục vụ tuyển Mỹ.
Sau chuyến thăm London, Lee Nguyễn cùng đồng đội trở lại sân Craven Cottage của Fulham để tập luyện, chuẩn bị cho cuộc đụng độ Colombia trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.
Hậu vệ Jermaine Jones từng có 47 lần phục vụ "Chú Sam". Lão tướng 33 tuổi là đồng đội của Lee Nguyễn trong màu áo New England Revolution.
Tiền đạo đang khoác áo Sunderland, Jozy Altidore cũng có tên trong lần triệu tập này.
Tiền vệ Kyle Beckerman gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc độc đáo của mình. Ngôi sao đang khoác áo CLB Real Salt Lake chơi khá hay tại World Cup 2014 vừa qua.
Tiền vệ Alejandro Bedoya của Nante đang đứng trước cơ hội lần thứ 36 khoác áo tuyển Mỹ.
Thủ môn Brad Guzan hiện là thành viên của CLB Aston Villa.
HLV Juergen Klinsmann đang phải đối mặt với không ít áp lực khi tuyển Mỹ trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước Ecuador và Honduras trên sân nhà.
Trận đấu giữa tuyển Mỹ và Colombia diễn ra lúc 2h45 ngày 15/11 (giờ Việt Nam) trên sân Craven Cottage của Fulham. Ở trận này Lee Nguyễn không có cơ hội so tài với Radamel Falcao (chấn thương), song ngôi sao gốc Việt sẽ có cơ hội phân tài cao thấp với James Rodriguez - ngôi sao hàng đầu thế giới hiện khoác áo Real Madrid và ghi được 6 bàn sau 19 trận ra sân mùa này.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục