Lee Chong Wei: Tôi sẽ trở lại tại vào giải vô địch thế giới năm sau!

08:21 Chủ nhật 18/08/2013

Trong những ngày vừa qua, mọi người đều quan tâm đến Lee Chong Wei, tay vợt số 1 thế giới đã phải nhập viện sau trận đấu với Lin Dan tại giải vô địch thế giới 2013 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Chính vì vậy, dù đang nghỉ ngơi nhưng Lee vẫn chia sẻ với báo giới và người hâm mộ về câu chuyện này.

Thất bại là...

Anh cho biết: "Tôi đã cố hết sức mình, nhưng thật tiếc khi những chuyện không mong muốn cứ diễn ra làm tôi lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Tôi thật sự thất vọng và muốn xin lỗi tới các bạn một lần nữa. Khi ở bênh viện, tôi đã gọi cho vợ, làm cô ấy lo lắng và muốn bắt ngay chuyến bay tiếp theo đến Quảng Châu để ở bên tôi vào lúc đó. Nhưng tôi đã nói với vợ là: "em đừng lo, em phải ở nhà để chăm Kingston chứ, con mình đang không được khỏe mà, thứ hai tuần sau anh sẽ về với hai mẹ con." Thực sư vợ tôi đã làm tôi mạnh mẽ lên rất nhiều, tôi đã nói cám ơn cô ấy khi về nhà.

Nói về trận chung kết, Lee cho biết: "Trận bán kết với Du Pengyu tôi đã đi tới giới hạn sức khỏe của mình, tiếp đó là việc điều hòa không hoạt động ở set thứ 2 cũng làm ảnh hưởng tới tôi. Nhưng dù thế nào đi nữa, Lin Dan vẫn là tay vợt xứng đáng vô địch, anh ý đã không thi đấu ở các giải 1 năm trời mà vẫn giữ được phong độ và kĩ năng. Anh ý thực sự là một tay vợt phi thường và đáng kính trọng."

...đòn bẩy cho tương lai?

Sau đó, tay vợt 31 tuổi này chia sẻ về dự định của mình: "Dù sự nghiệp thi đấu của tôi kết thúc mà không hề đẹp thì tôi vẫn cứ cố gắng, không bao giờ bỏ cuộc đến khi sức khỏe không cho phép để thi đấu đỉnh cao nữa mà thôi. Tôi sẽ lấy lại sức mạnh và tinh thần để góp mặt ở Copenhagen để tham dự giải vô địch thế giới năm sau."

Anh Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục