Lee Chong Wei lọt vào tứ kết giải Hong Kong mở rộng

17:48 Thứ sáu 22/11/2013

Tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei đã ghi tên mình vào tứ kết giải cầu lông Hong Kong (Trung Quốc) mở rộng 2013 sau chiến thắng 21-12, 21-18 trước người đồng hương Chong Wei Feng.

Tay vợt Lee Chong Wei (ảnh: Reuters)

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Malaysia này là Jan Jorgensen. Cơ hội vào bán kết của hạt giống số 6 người Đan Mạch là rất nhỏ bởi ở 8 lần gặp Lee Chong Wei trước đây, Jan Jorgensen chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng, và chiến thắng có được đã từ năm 2009.

Vòng tứ kết nội dung đơn nam còn có cặp đấu đáng chú ý giữa tay vợt người Indonesia – Sony Dwi Kuncoro gặp hạt giống số 3 của Nhật Bản - Kenichi Tago, trong khi đồng hương của anh là Tommy Sugiarto sẽ so tài cùng tay vợt Wang Zhengming của Trung Quốc.

Nếu như nội dung đơn nam liên tiếp chứng kiến những bất ngờ khi hàng loạt hạt giống hàng đầu sớm bị loại, thì ở nội dung đơn nữ, chưa có bất ngờ cho tới trước vòng tứ kết. Các tay vợt Trung Quốc tiếp tục chiếm ưu thế với việc giành 4 suất tứ kết, gồm tay số 1 thế giới Li Xuerui, hạt giống số 3 Wang Yihan, số 4 Wang Shixian cùng người đồng hương Li Han./.

Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục