Leao đáp trả những lời chỉ trích sau chiến thắng trước PSG

07:07 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnChân sút người Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu xuất sắc, góp phần không nhỏ giúp AC Milan đánh bại PSG.

Liên tiếp phải nhận những lời chỉ trích bởi phong độ tệ hại, Rafael Leao đã khiến tất cả phải im lặng sau màn tỏa sáng rực rỡ trong cuộc đối đầu giữa AC Milan và Paris Saint-Germain tại đấu trường Champions League.

 - Bóng Đá

 Rafael Leao giúp AC Milan đánh bại PSG.

Chính tuyển thủ người Bồ Đào Nha là tác giả của bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở ngay phút thứ 12, trước khi Olivier Giroud giúp đội chủ sân San Siro giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công trong hiệp hai. Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Rafael Leao.

Chia sẻ sau trận đấu, anh nói: “Những lời chỉ trích thúc đẩy tôi, tôi thể hiện mọi thứ trên sân và cố gắng giúp đỡ đội bóng của mình. Phần thưởng hôm nay thuộc về toàn đội, chúng tôi đã cho mọi người thấy mình là ai. Không có lời nào để nói, tôi tự hào vì đội của tôi. Chúng tôi biết trận đấu này có thể thay đổi mọi thứ, chiến thắng là điều quan trọng nhất và giờ chúng tôi đang hạnh phúc. Chiến thắng này đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin”.

 - Bóng Đá

 Rafael Leao đã đáp trả lại những lời chỉ trích dành cho mình.

Quả thật, chiến thắng trước Paris Saint-Germain giúp AC Milan hồi sinh sau những kết quả đáng thất vọng trong giai đoạn lượt đi. Thầy trò Stefano Pioli tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 bảng F với 5 điểm. Cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên cho đội chủ sân San Siro.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:09 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục