Lavezzi tiết lộ lí do chọn PSG

08:15 Thứ ba 03/07/2012

Ezequiel Lavezzi cho biết lí do chính mà anh gia nhập gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain chính là những danh hiệu hứa hẹn trong tương lai.

Sau 5 năm gắn bó và là cầu thủ không thể thiếu của Napoli, Lavezzi đã chính thức rời San Paolo để đến PSG. Được biết, Napoli sẽ được nhận đến 30 triệu Euro trong thương vụ này trong khi mức lương của Lavezzi cũng khá hậu hĩnh với con số 5 triệu Euro/năm.
 

"Những dự án của PSG thực sự thuyết phục và có sức thu hút với tôi," Lavezzi nói với các phóng viên tại một buổi họp báo.

"Tôi sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ mình tại đây. Ở một nơi giàu tham vọng như PSG, tôi có thể giành các danh hiệu và muốn là một phần lịch sử của CLB."

"Ligue 1 là giải đấu đầy cạnh tranh. Đó là thử thách mới cho tôi và tôi thực sự thích thú."


Tiền đạo người Argentina nói thêm một lí do nữa khiến anh chọn PSG chính là vì cuộc sống tại thủ đô nước Pháp hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời.

"Paris rõ ràng là thành phố mà tất cả mọi người đều muốn ở. Pastore nói với tôi nhiều thứ tốt đẹp về CLB cũng như thành phố này. Chúng tôi từng bàn về PSG khi tập trung cùng ĐTGQ. Tôi sẽ cố gắng tạo mối quan hệ khăng khít với NHM, như những gì tôi có được tại Napoli."

Trong 188 trận đấu cùng Napoli, Lavezzi đã ghi đến 48 bàn thắng. Anh cũng là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất của thành phố Naples.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục